" "

TÌM KIẾM

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ

Gian Hàng

  Gian Trống
(Tối thiểu 2 gian)
Cơ Bản Cao Cấp
(Tối thiểu 6 gian)
Hình ảnh
Đăng kí sớm

Liên hệ Ms Thư (Janny)

Mobile/Zalo: +84 (0)936 120 196

WhatsApp/Wechat: +44 (0)7511 782 926

trananhthu@coex.vn

Đăng kí thường
Chi tiết gian hàng | Chỉ cung cấp không gian thô (đất trống, 3x3m/gian hàng)

| Được phép xây dựng thêm dưới sự cho phép của BTC

| Các thiết bị bổ sung sẽ được lắp đặt riêng nếu cần thiết

| Một gian hàng tiêu chuẩn (3x3m)

| Trang bị:

  • Bảng tên công ty và số gian hàng
  • Sàn nhà Pytex
  • 1 bàn thông tin, 1 ghế
  • 1 đèn huỳnh quang (đã bao gồm điện)
  • 1 ổ điện, 1 thùng rác

| Các thiết bị bổ sung sẽ được lắp đặt riêng nếu cần thiết

| Nhiều lựa chọn thiết kế cho Gian hàng cao cấp

| Trang bị:

  • Bảng tên công ty và số gian hàng
  • Sàn nhà Pytex
  • 1 bàn thông tin, 1 ghế
  • 1 bàn tròn, 2 ghế
  • 1 đèn huỳnh quang (đã bao gồm điện)
  • 1 ổ điện, 1 thùng rác

| Các thiết bị bổ sung sẽ được lắp đặt riêng nếu cần thiết

Q&A

Doanh nghiệp triển lãm cần chuẩn bị và mang theo gì cho buổi triển lãm 

Để việc tham gia triển lãm mang lại hiệu quả cao, Đơn vị Triển lãm
nên mang các vật dụng trưng bày, trang trí nội thất gian hàng đẹp mắt
và theo hình mẫu của thương hiệu/ sản phẩm, Brochure giới thiệu sản phẩm
và dịch vụ bằng tiếng Anh và tiếng Việt, danh thiếp, Mẫu đăng kí
để khách tham quan để lại thông tin, và các công cụ cần thiết khác mà
không được trang bị kèm gian hàng (LCD, âm thanh…)

Khi nào thẻ vào cổng sẽ được cung cấp?
 

Thẻ vào cửa dành cho Nhân viên của Đơn vị triển lãm sẽ được phát hành
vào lúc 8:00 sáng một ngày trước chương trình (Nếu có nhu cầu nhận thẻ
sớm xin vui lòng liên hệ BTC). Đơn vị triển lãm cần gửi danh sách nhân viên
của mình, những người cần vé ra vào triển lãm, gửi trước đến Ban Tổ chức
7 ngày trước triển lãm. Một người đại diện của Đơn vị Triển lãm đến
Quầy Ban Tổ chức để lấy vé cho các thành viên có tên trong Danh sách.

Sự khác biệt giữa gian tiêu chuẩn và đất trống là gì? 

Gian hàng Tiêu chuẩn được xây dựng bởi Ban Tổ chức với thiết kế cơ bản. Gian hàng Tiêu chuẩn bao gồm 2 bóng đèn huỳnh quang, 1 bảng tên công ty, 1 bàn thông tin, 2 ghế, 1 ổ cắm điện, thảm trải sàn, 1 thùng rác. Nếu có bất kỳ thiệt hại trên vách ngăn hoặc cấu trúc của gian hàng sau chương trình (ví dụ như vỡ, mất mát, dính bẩn do keo dán,…), Đơn vị triển lãm sẽ phải thanh toán cho việc sửa chữa hoặc mua mới. Đơn vị Triển lãm sẽ được Ban Tổ chức cung cấp quyển Hướng dẫn chung triển lãm VIPREMIUM, các thông tin sẽ trên được trình bày chi tiết trong quyển Hướng dẫn này.

Gian hàng Đất trống chỉ được cung cấp không gian để các Đơn vị Triển lãm có thể tự thiết kế, tổ chức xây dựng theo mong muốn của họ. Để xem danh sách các đơn vị xây dựng gian hàng chính thức của SECC, xin vui lòng nhấn vào đây.

Làm thế nào để ngăn ngừa mất cắp tài sản? 

Dịch vụ bảo vệ sẽ được cung cấp tại tất cả các khung giờ thuộc thời gian diễn ra triển lãm. Chúng tôi khuyên rằng nên có ít nhất 1 nhân viên của Đơn vị Triển lãm túc trực tại các gian hàng vào mọi thời điểm. Hãy chú ý đặc biệt tới các vật dụng có giá trị như máy tính xách tay, điện thoại, máy ảnh và hàng hóa triển lãm có giá trị cao. Ban tổ chức không có bất kỳ trách nhiệm nào về việc mất mát hoặc trộm cắp bên trong gian hàng.

Đăng kí E-NEWSLETTER

Đăng kí ngay để nhận thông tin mới nhất