VIPREMIUM 2023: TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGUỒN CUNG ỨNG SẢN PHẨM CAO CẤP CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM LẦN THỨ 6
Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều thách thức, Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm Cao cấp cho thị trường Việt Nam (VIPREMIUM 2023) được mong đợi sẽ là cầu nối giao thương cho nhà mua hàng và nhà cung cấp trên toàn cầu.
VIPREMIUM là thương hiệu triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam qua nhiều năm, tại Hàn Quốc triển lãm này có tên gọi ‘Sourcing Fair’ và là ‘JIPREMIUM’ tại Indonesia. Đây là triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu về các nguồn cung ứng trên toàn cầu được các nhà mua hàng tin cậy. Năm nay, triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp Hàn Quốc (MSS); Quỹ hợp tác Nông Ngư Nghiệp giữa các Doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ (KOFCA); Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KITA), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế COEX, và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD.
Cơ hội đa dạng hóa nguồn cung với 200 nhà cung cấp uy tín
Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của hơn 200 thương hiệu với quy mô 200 gian hàng, trưng bày hơn 1500 sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như nhà cửa nội thất, thời trang làm đẹp, thực phẩm đồ uống.
Đặc biệt, năm nay có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm và thể hiện mong muốn mạnh mẽ trong việc tìm kiếm cơ hội kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, nhờ vào sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ các Bộ, Hiệp Hội và Quỹ hợp tác của Chính phủ Hàn Quốc, triển lãm năm nay đã có gần hơn hàng trăm doanh nghiệp sang Việt Nam giới thiệu sản phẩm. Một số các thương hiệu nổi tiếng phải kể đến về nhà cửa nội thất như Puresys, Dokyeung 21, ACE Life, Shinsung Silicone, Hanju Global, Andes, Linkerverse, kims cook,..; một số thương hiệu về thời trang làm đẹp như Pour La Peau, Farm Skin, Banobagi, The Onleaf, Somsajang, 1chopick, mille de fleur, minasong, Ella Cosmetic, Marhen J,…; các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống như Nanum Food, Hanwool Food, Yoobimuhwan,…
Bên cạnh đó là các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc gồm có Yiwu Yuefa Arts And Crafts, Shenzhen Lianchuang Technology,…; từ Đài Loan có A-Madeus Textile, Alfachen,..; các doanh nghiệp và hiệp hội tại Việt Nam như Thủ Công Mỹ Nghệ Tư Duy, Nana Việt Nam, Phúc Thịnh Food, Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM,..
Năm nay, triển lãm được phân chia theo từng khu vực theo từng ngành hàng riêng biệt giúp khách hàng thuận tiện hơn khi đến tham quan. Các cụm gian nổi bật tại triển lãm như: Nhà cửa nội thất, Thời trang làm đẹp, Thực phẩm đồ uống, K-Lifestyle, Premium Home, Great Sale Zone. Ngoài ra, triển lãm còn có khu vực Biz-Matching riêng biệt nhằm hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ giao thương giữa nhà cung cấp và nhà mua hàng ngay tại triển lãm. Do đó, triển lãm năm nay hứa hẹn tiếp tục là cơ hội cho mọi nhà mua hàng khám phá những sản phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp uy tín đến từ nhiều quốc gia và cùng lãnh thổ.
Có gì tại Triển lãm VIPREMIUM 2023?
Không chỉ tham quan trực tiếp, triển lãm VIPREMIUM 2023 còn tạo cơ hội cho các nhà mua hàng (buyers) ở xa được tham quan trực tuyến thông các chương trình như: ‘Khám phá sản phẩm trực tuyến’ (hay Onsite Livestream) – Chương trình phát sóng trực tiếp với sự tham gia của người tiêu dùng có sức ảnh hưởng tại Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm tại triển lãm và cơ hội tương tác trực tuyến với khán giả, người tiêu dùng Việt Nam; và ‘Tour tham quan triển lãm trực tuyến’ (hay Live Onsite Tour) – Chương trình phát sóng trực tiếp các gian hàng qua các nền tảng mạng xã hội của VIPREMIUM.
Bên cạnh hoạt động trưng bày, Triển lãm VIPREMIUM 2023 có nhiều các chương trình bên lề thu hút sự quan tâm của khách tham quan, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực tế thú vị, phải kể đến như: chương trình ‘Hỏi Đáp Trúng Quà’ (hay Quiz Show) – Đoán tên của loại thực phẩm đồ uống, nhà cửa nội thất, thời trang làm đẹp của Hàn Quốc sau khi xem đoạn video ngắn được chiếu trên màn hình; workshop ‘Trải nghiệm làm đồ ăn Hàn Quốc’ (hay K-FOOD Making Experience) – Cơ hội được trải nghiệm thực tế làm và thưởng thức các món ăn truyền thống của người dân Hàn Quốc với sự hướng dẫn từ các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng; chương trình ‘Nhảy cover nhạc K-pop’ (hay K-pop Show) – Người chơi được xem đội nhảy dance cover K-pop trình diễn, sau đó là trò chơi mà người chơi đeo đồng hồ thông minh và nhảy theo cái động tác hiện trên màn hình.
Đặc biệt, tại VIPREMIUM 2023 có chương trình ‘Mua hàng giá tốt’ – Tại khu vực Great Sale Zone của triển lãm, khách hàng được mua hàng trực tiếp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cực ưu đãi. Ngoài ra, với mỗi đơn mua từ 500,000 đồng, 700,000 đồng hay 1,000,000 đồng sẽ được nhận thêm nhiều các phần quà giá trị.
Hàng nghìn quà tặng như túi vải canvas, quạt điện cầm tay, nhân sâm Hàn Quốc, quạt cầm tay, bình giữ nhiệt,…được dành tặng cho khách đến tham quan triển lãm nay.
Tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất về nguồn cung ứng tại Việt Nam, Triển lãm VIPREMIUM 2023 sẽ mở cửa trong 4 ngày, từ ngày 01 đến ngày 04/6/2023, dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách hàng tham quan. Triển lãm hứa hẹn mang lại nhiều thông tin hữu ích và cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp tham gia.
Mọi thông tin mới nhất về Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm Cao cấp cho thị trường Việt Nam (VIPREMIUM 2023) được cập nhật tại fanpage www.facebook.com/vipremium.vn và website vipremium.vn.
Link đăng ký tham gia: https://vipremium.events-regis.com
TRIỂN LÃM VIPREMIUM 2023
Thời gian: 1-4/6/2023, 10:00 – 18:00 (Vào cửa miễn phí)
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ:
Về thông tin chung: Ms. Phương Thảo SĐT: 090 135 50 51 Email: nguyenphuongthao@coex.vn | Về truyền thông: Ms. Mỹ Phương SĐT: 078 212 74 91 Email: myphuong@coex.vn |