Bật mí “thượng đế” thứ hai trong ngành bán lẻ! Cùng tiếp cận hàng ngàn đối tác phân phối trong 4 ngày tại Vipremium 2018

Trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, một số nhà sản xuất bắt đầu nghi ngờ về tầm quan trọng của những đối tác phân phối. Nếu “hiệu quả” là mục tiêu hàng đầu của sản xuất, chẳng phải những thành phần “trung gian” sẽ chỉ góp phần gia tăng chi phí và thời gian hay sao?

Hợp tác với nhà phân phối hay tự tay phân phối?

Trên thực tế, nhà phân phối ngày càng trở nên quan trọng hơn, nhất là trong thời kì công nghệ thông tin hiện nay, việc kết nối giữa những nhà sản xuất và khách hàng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Những nhà phân phối có thể giảm thời gian phản hồi tới khách hàng, gia tăng độ phủ sóng của sản phẩm, và thậm chí là tích hợp thêm những giá trị gia tăng thông qua kiến thức và khả năng tương tác tốt với khách hàng. Nếu không có những đối tác phân phối và bán lẻ, nhà sản xuất sản phẩm sẽ phải tự tay thực hiện các công đoạn trên, và kéo theo hệ lụy rất xấu đến tình hình kinh doanh nếu như thực hiện không tốt.

Và với thị trường toàn cầu ngày một phát triển với tốc độ vũ bão, sản phẩm, dịch vụ và thông tin mà những khách hàng có thể nắm được đã trở nên phức tạp hơn, biến bán lẻ và phân phối trở thành một thị trường cực kỳ “đẫm máu”, cần lắm một người bạn cùng tiến.

Vì thế, việc các nhà cung ứng chỉ có khả năng phục vụ khách hàng “từ xa” qua email, điện thoại và văn bản tại văn phòng sẽ khiến họ đánh mất hình ảnh trong mắt người tiêu dùng. Muốn bán lẻ và phân phối thành công, các nhà phân phối phải trực tiếp chạm được đến tay từng “thượng đế” của mình, không chỉ cung cấp cho họ một sản phẩm hữu ích mà còn cho phép họ tận hưởng sản phẩm với ít sự phiền hà nhất có thể.

Đó chính là lý do nhà phân phối sẽ luôn là một đối tác không thể thiếu để phát triển.

Tìm được nhà phân phối phù hợp, bạn sẽ được lợi ích gì?

Không chỉ đơn thuần hỗ trợ bán sản phẩm, những nhà phân phối sẽ giúp lấp đầy những “khoảng trống” từ người bán đến tay người mua.

Định kiến cho rằng nhà phân phối chỉ biết mua sản phẩm về trữ là hoàn toàn sai lầm.

Trên thực tế, nhà cung cấp thường sở hữu một đội ngũ các chuyên gia từ kỹ thuật, cơ khí cho đến chuỗi cung ứng, qua đó họ có thể hỗ trợ đối tác bán hàng của mình về những tiêu chuẩn phù hợp, gia tăng hiệu quả hoạt động, và thậm chí là hỗ trợ những vấn đề phát sinh trong sản xuất.

Và bởi vì những nhà phân phối thường xử lý một lúc rất nhiều sản phẩm của nhiều nhà cung cấp khác nhau, sản phẩm của bạn có cơ hội được trở thành một phần trong rất nhiều sự kiện khuyến mãi, hay trở thành sản phẩm được bán theo set và combo, góp phần gia tăng sản lượng gián tiếp một cách đáng kể.

Và điều quan trọng nhất là những nhà phân phối có khả năng phản ứng nhanh chóng đối với những thay đổi của thị trường, điều này cực kỳ quan trọng trong thời kì cạnh tranh gay gắt hiện nay. Với cương vị là người đứng đầu “tiền tuyến”, các nhà phân phối có khả năng mở rộng mạng lưới của họ đến với những khách hàng mà nhà sản xuất không thế nào tiếp cận được từ văn phòng. Để từ đó, những nhà phân phối và bán lẻ sẽ tiến hành thu thập những “tin tình báo” quan trọng cho quá trình phát triển sản xuất ở “hậu phương”.

Nhanh chóng tìm được đối tác phân phối “xịn” tại Vipremium 2018

Để tìm được nhà phân phối phù hợp, bạn phải bắt đầu bằng cách nhìn nhận những đối tác bán lẻ này là một phần không thể thiếu trong ban quản trị công ty. Nhà phân phối và bán lẻ cũng là một khách hàng của bạn, vì thế, hãy đối xử họ như là một “thượng đế” vậy.

Và Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm Tiêu dùng Cao cấp tại Việt Nam 2018 (gọi tắt là Vipremium 2018) là sự kiện tập hợp vô vàn “thượng đế” đến từ phòng mua hàng của các siêu thị, công ty thương mại điện tử, home shopping lớn tại Việt Nam như: Tập đòan Lotte, Tập đoàn Central Group,  K-Mart, 7Eleven, Circle K, Sendo, Tiki, SCJ TV, Huyndai Homeshopping, Yes24, Co-opmart, Satra…

Những nhà phân phối và bán lẻ tại sự kiện đang sẵn sàng hỗ trợ bạn phát triển và đưa sản phẩm của bạn đến tận tay từng người tiêu dùng thích hợp. Bởi vì thế, hãy chuẩn bị những thông tin đại diện và lợi ích từ sản phẩm của bạn để thuyết phục các “thượng đế thứ hai” trong 4 ngày từ 31/05/2018 cho đến 03/06/2018.

Vipremium 2018 sẽ tạo cho tất cả công ty sản xuất và cung ứng cơ hội được tiếp cận tới hàng ngàn điểm phân phối khắp Việt Nam và trên thế giới. Bạn có sản phẩm tiềm năng? Còn chờ gì nữa, hay tham gia Vipremium 2018 ngay để đưa sản phẩm của bạn đến tay hàng triệu “thượng đế” đang chờ.

Liên hệ Ban Tổ chức Triển lãm Lần 9 Nguồn Cung ứng Sản phẩm Tiêu dùng Cao cấp 2018
Ms. Nhan Liêu
Email: nhanlieu@coex.vnPhone: +84 934511953



© 2019 Copyright VIPREMIUM. All Rights Reserved.

Developed by 123Website