128

Công ty tham dự

106

Gian hàng đăng ký

1.021

Cuộc hội thảo

21.670

Triệu đô la Mỹ giá trị hợp đồng được ký kết

The Lotus co., Ltd.

[The Pure Lotus] là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ hòn đảo trong lành, Jeju, Hàn Quốc. Các gói hợp tác nghệ thuật với nghệ sĩ đã vẽ hoa sen hơn 20 năm làm cho các sản phẩm của chúng tôi trở nên độc đáo và trang nhã hơn. Chúng tôi phổ […]

Xem thêm

Wonkyung Food Co., Ltd., an agricultural corporation

Công ty thực phẩm Wonkyung không thỏa hiệp với thực phẩm mà là lấy sự kế thừa và độ cứng của truyền thống làm nước tương ngon và tốt cho sức khỏe. Ủ đậu trong vạc sắt, làm meju, thả nổi trong phòng hoàng thổ và chọn Ngày tốt năm mới để ngâm trong bình. […]

Xem thêm

WellturalBIO Co.,Ltd

Welltural BIO is wellbeing.Harmony of Mental Health) + Natural là thương hiệu kết hợp ý nghĩa tự nhiên và sản xuất các sản phẩm không sử dụng phụ gia thực phẩm để cung cấp thực phẩm lành mạnh cho người tiêu dùng. Website: http://www.welltural.co.kr SĐT: 054-975-0064 Email: wtbio@naver.com Sản phẩm: Trà, bữa ăn bổ sung […]

Xem thêm

Woo Young E&T Co., LTD.

Mầm đậu phộng làm từ nước biển dung nham từ đảo Jeju là một trong những loại rau hiện có chứa chất chống oxy hóa và axit amin thiết yếu, và chúng rất giàu resveratrol, một thành phần polyphenol. Hàm lượng của nó được biết là gấp 90 lần so với hạt đậu phộng và […]

Xem thêm

YESKOREA CO., LTD

YESKOREA là một nhà sản xuất có hệ thống cơ sở sản xuất. Chúng tôi cung cấp phần cứng dân dụng và thương mại dựa trên các dây chuyền sản xuất này dựa trên sự tiện lợi và an toàn của người dùng. Đặc biệt, chúng tôi đang bán các sản phẩm SS sử dụng […]

Xem thêm

NON Corporation

Chúng tôi đang sản xuất phương pháp khử trùng có thể tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn, vi rút và nấm trong không khí bằng khí clo dioxide thông qua sản phẩm Dr. Clo stick của chúng tôi. Nhà máy của chúng tôi được đặt tại Gumsan, và văn phòng kinh doanh tại thành phố […]

Xem thêm

I LIVING CO., LTD.

Chúng tôi đang phát triển thành một thương hiệu thân thiện với môi trường bằng cách sản xuất các thùng kín làm bằng vật liệu SS thân thiện với môi trường và bán hơn 4 triệu chiếc tại thị trường Hàn Quốc thông qua TV home shopping, v.v. Chúng tôi đang phát triển / sản […]

Xem thêm

abio inc.

Ace Of BiO được thành lập cho mỹ phẩm _ ABio ABio Co., Ltd. được thành lập vào tháng 2 năm 2012 với khẩu hiệu “Hãy nghĩ về những điều cơ bản cho làn da của bạn.” Là một công ty phát triển / sản xuất chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da. Website: http://www.abiobeauty.com […]

Xem thêm

CT&S CO.,LTD.

CT&S Co. được thành lập vào năm 2015 với tầm nhìn đặc biệt về “thế giới nước sạch”. Chúng tôi sử dụng các sợi than hoạt tính có khả năng hấp phụ tuyệt vời để tạo ra các bộ lọc với hiệu suất sản phẩm tuyệt vời, và đang xuất khẩu chúng sang 5 quốc […]

Xem thêm

VIPREMIUM 2022: CƠ HỘI ĐỂ DOANH NGHIỆP “ĐÓN SÓNG” VÀ BỨT PHÁ TRONG PHÂN KHÚC HÀNG CAO CẤP

Với bối cảnh ngành bán lẻ tại Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực trong thời bình thường mới, các doanh nghiệp cần thích nghi và nắm bắt cơ hội để “đón sóng” và bứt phá trong giai đoạn đặc biệt này. Câu trả lời sẽ có tại VIPREMIUM 2022! Sau thời gian gián […]

Xem thêm

THÔNG BÁO: Triển lãm VIPREMIUM 2020 đã hoạt động trở lại

Kính gửi: Quý doanh nghiệp và Khách tham quan Trước tình hình dịch Covid đã ổn định ở Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng thông báo đến quý đơn vị doanh nghiệp và khách tham quan rằng chương trình triển lãm VIPREMIUM 2020 đã được hoạt động trở lại. Những trì hoãn do đại dịch […]

Xem thêm

Clé de Peau Beauté tổ chức sự kiện ‘Tỏa sáng sức mạnh tri thức’

Clé de Peau Beauté công bố hợp tác lâu dài với tổ chức UNICEF qua chiến dịch mang tên “Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ”. Đây cũng là một hoạt động thuộc chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức”. Trong lần hợp tác này, Clé de Peau Beauté […]

Xem thêm

“Thời cơ vàng” cho thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Tỷ lệ sử dụng tiền mặt tại Việt Nam đang giảm tích cực nhờ người tiêu dùng có thái độ cởi mở đón nhận những phương thức thanh toán mới. Thanh toán không dùng tiền mặt từ lâu đã được Việt Nam xác định là xu thế tất yếu, thông qua nhiều quyết sách quan […]

Xem thêm

Thời trang tiến sâu vào thực tế ảo?

Sự phát triển của công nghệ sẽ hoàn toàn thay đổi cách thức tương tác trong ngành thời trang. COVID-19 đã làm thay đổi mạnh về trải nghiệm, ứng dụng công nghệ trong ngành công nghiệp thời trang. Điều này là đòi hỏi cấp thiết để các thương hiệu có thể tồn tại qua mùa […]

Xem thêm

Hãng mỹ phẩm Mỹ hợp tác với NASA đưa sản phẩm vào không gian để chụp hình quảng cáo

Những hình ảnh thu được này sẽ được sử dụng trên kênh quảng bá của mạng xã hội, công ty cũng có kế hoạch sẽ bán đấu giá một sản phẩm làm từ thiện. Hãng mỹ phẩm Estee Lauder đang đưa sản phẩm dưỡng da mới nhất của công ty vào không gian vũ trụ để quảng […]

Xem thêm

IMF: Việt Nam vượt Singapore, Malaysia, trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 Đông Nam Á

Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), GDP Việt Nam năm 2020 ước tính sẽ đạt 340,6 tỷ USD, vượt Singapore với 337,5 tỷ USD; Malaysia với 336,3 tỷ USD. Điều này sẽ giúp Việt Nam trở thành quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 4 khu vực Đông Nam Á. Ngày 13/10, Quỹ […]

Xem thêm

Dịch Covid-19: Thời điểm vàng để thúc đẩy kinh doanh thương mại điện tử

Phó giám đốc Công ty Công nghiệp Ameco: Có lẽ hơi lạc quan nhưng tôi phải nói rằng đây là thời điểm vàng; khi mà hiện nay các khách hàng không còn cách nào khác là buộc phải ngồi trước màn hình máy tính để tìm sản phẩm. Đại dịch ảnh hưởng nặng nề lên […]

Xem thêm

Xu hướng xanh trong thiết kế in ấn bao bì sản phẩm

Vấn đề môi trường đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi mà càng ngày mức độ ô nhiễm môi trường càng tăng cao trên toàn cầu. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này là vấn nạn sử dụng bao bì nhựa, bao bì không phân hủy, chậm phân hủy làm […]

Xem thêm

Kết quả triển lãm – VIPREMIUM 2019

Triển lãm quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam – VIPREMIUM 2019 đã được tổ chức rất thành công với hơn 235 gian hàng, 217 công ty và 19,297 khách tham quan trong vòng 3 ngày. VIPREMIUM là cầu nối giúp các đơn vị bán lẻ, đơn vị […]

Xem thêm

Đánh giá của Khách hàng

Đối tác truyền thông